Tháng thứ ba cố gắng có thai Mother And Baby Du lịch với trẻ em? Làm thế nào để sống sót qua bé & trẻ mới biết đi tại một công viên chủ đề!

Chỉ vì chúng tôi có em bé không cho thấy chúng tôi đã ngừng yêu thích tàu lượn siêu tốc và những chuyến đi nhanh. Đối với cha mẹ của các em bé dưới tuổi thể hiện nhân vật truyền hình yêu thích của riêng họ, đây là thời điểm tốt nhất để đến một công viên giải trí.

Làm thế nào để sống sót

tại một công viên chủ đề!

Tại sao phải dành thời gian của bạn trong khu vực trẻ con khi bạn có thể làm những gì bạn muốn làm? Bên cạnh đó, bạn sẽ tìm thấy một chút thoải mái khi lái xe quanh một đứa trẻ đi xe đẩy đủ trẻ để cần xe đẩy (vâng, đến một lúc nào đó, chúng tôi đặt 5yo và 7yo của chúng tôi trong xe đẩy để tạo ra một chút tốc độ nhưng đừng nói về chúng) . Tôi muốn nói về việc đưa con tôi đến một công viên giải trí.

Nếu bạn ở lại tại chỗ

Có một vài điều quan trọng mà Universal Orlando Resort (UOR) thực sự lý tưởng cho cha mẹ của trẻ sơ sinh bắt đầu với các khách sạn Loews tại chỗ. Vì sự hợp tác với Fisher Price, các gia đình có thể có tất cả các vấn đề về đồ chơi và thiết bị trẻ em từ các dịch vụ ngôi sao của Cameron với giá 0 đô la. Chúng tôi đã mua Sawyer hai đồ chơi lớn trong thời gian lưu trú của chúng tôi, và anh ấy yêu chúng-tốt hơn nhiều so với việc anh ấy bị rối trong dây máy tính xách tay của chúng tôi hoặc nhai giày của chúng tôi. Ông cũng nhận được một vài đồ chơi nhỏ như một món quà chào mừng.

Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng một phòng đặc biệt của nhà hàng khách sạn (bên dưới) có các tiện nghi thân thiện với trẻ em và đồ chơi với Wazoo. Vâng, đứa con một tuổi của tôi đang ở một nhà hàng trong bộ đồ ngủ.

Ở trong khoảng cách đi bộ của các chuyến đi cho thấy một phụ huynh có thể quay lại nếu giấc ngủ ngắn của xe đẩy chỉ xảy ra. Chồng tôi trở về phòng cho một trong những giấc ngủ ngắn buổi chiều của Sawyer. Ngày thứ hai, tôi trở lại để thoát khỏi cái nóng và chọn một buổi chiều ngâm mình trong hồ bơi.

Người giữ trẻ trong phòng liên kết là hoàn toàn kick-ass. Tôi có tiêu chuẩn cao vừa phải khi nó liên quan đến thông tin về con trai tôi. Bạn có thể hoặc không thể nhớ lại rằng tôi đã ghi lại mỗi lần ăn và giấc ngủ của anh ấy trong tám tháng (liên quan: Lời thú tội của một người theo dõi em bé) và người trông trẻ đã vượt qua sự mong đợi của tôi. Cô mang các hoạt động phù hợp với tuổi và giam cầm trong khách sạn; Đã gửi cho tôi những bức ảnh của anh ấy vẽ ngón tay và sau đó ngủ; và ghi lại thời gian của họ cùng với nhật ký chi tiết của cô ấy.

Trong khi ở công viên chủ đề

Tại các công viên giải trí lớn hơn như Universal, rất nhiều chuyến đi có tính năng hoán đổi trẻ em. Các gia đình có thể chờ xếp hàng với nhau sau đó thay phiên nhau cưỡi ngựa trong khi cha mẹ khác ngồi ngoài trao đổi trẻ em. Khi cha mẹ đầu tiên được thực hiện, cha mẹ thứ hai có thể đi xe mà không cần chờ lại. Chúng tôi đã sử dụng tiện nghi này với Sawyer và những đứa trẻ lớn nữa. Mỗi phòng thay đổi trong giá trị thích thú. Nhưng tất cả dường như có một băng ghế chờ và thay đổi bàn theo tiêu chuẩn. Một số có video chạy hoặc nghệ thuật mát mẻ trên tường. Gần như tất cả các phòng như vậy đều có máy lạnh và cung cấp một nơi an toàn vừa phải cho Sawyer để duỗi chân và bò xung quanh.

Đóng gói gì cho một cuộc phiêu lưu của công viên chủ đề em bé:

đủ tã. Một ngày nào đó, chúng tôi đã không. Hãy nghĩ về nó, một bữa tối và chuyến bay về nhà chúng tôi phải ăn tã. Xin lỗi, đứa con thứ ba.

Đủ chai và một cách để giữ cho chúng lạnh. Chúng tôi đã sử dụng hai chai và xen kẽ đầy đủ và chỉ là nước hoặc trống rỗng và sẵn sàng để đi. Tại mỗi điểm dừng nhà hàng, tôi đổ đầy túi đá của mình. Cho con bú, bạn nhận được một thẻ miễn phí về điều này.

đủ thức ăn. Tôi sẽ thích nó nếu Sawyer sẽ ăn thức ăn ngón tay ngoài những món ăn yêu thích hạn chế của anh ấy. Thay vào đó, anh ta nhét những chiếc túi xuống như họ đang lỗi thời (phải không?) Và đổ Cheerios lên khắp mình (xin lỗi, phục vụ nhân viên ở khắp mọi nơi!). Chúng tôi có thêm hệ điều hành từ bữa sáng tự chọn mỗi sáng.

Xe đẩy và tàu sân bay rảnh tay thay thế. Rất nhiều chuyến đi yêu cầu đỗ xe đẩy bên ngoài. Tôi đã sử dụng Ergo của mình để đưa anh ta vào trao đổi đứa trẻ hoặc giữ nó gần với những chuyến đi có tác động thấp nhất định (Shrek 4D). Trong một vài trường hợp hiếm hoi, tôi đã đưa anh ấy vào khu vực hoán đổi trẻ em trong xe đẩy của anh ấy bằng cách sử dụng các tuyến đường truy cập khuyết tật. Khi anh ấy ngủ thiếp đi, chúng tôi thay phiên nhau bước đi bên ngoài trong cái nóng và dồn vào và ra khỏi các cửa hàng điều hòa không khí.

Chiếc chăn nhẹ có thể che xe đẩy để khuyến khích ngủ trưa. Chúng tôi đã sử dụng một clip chip để gắn một chiếc chăn quấn nhẹ vào xe đẩy của chúng tôi. Nó hoạt động khá tốt.

Quan trọng nhất, hãy vui vẻ !!

Tôi đã viết bài này như một phần của loạt phim mới của chúng tôi về du lịch với trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ. Chuyến đi đến Universal Orlando Resort đã được trả tiền bởi khu nghỉ mát; Tôi không nhận được khoản bồi thường nào khác. Chúng tôi ở tại khách sạn Royal Pacific; Các hồ bơi là tuyệt vời với một lối vào bãi biển và hồ bơi trẻ em riêng biệt. Tôi nghe thấy hồ bơi ở Portofiino thậm chí còn vui hơn rất nhiều cho trẻ em nhưng tôi đã không ghé thăm.

Liên kết liên quan:

Ý tưởng và thủ thuật phổ quát từ một chuyên gia

Vịnh Vịnh Núi Nước mới nhất của Universal, – Hướng dẫn tối đa

Loews Hotels for Kids (hợp tác với Fisher Price, tuyệt vời!)

Jyl Lau 7 lý do để ở tại một khách sạn Loews trong chuyến thăm Khu nghỉ mát Orlando Universal

Tất cả các bức ảnh là của tôi, ngoại trừ hình ảnh tàu lượn siêu tốc của Wicked Cool từ Nhiếp ảnh MC trên Flickr.